I. Mô tả công việc:
1. Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn qua các kênh. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến chất lượng dịch vụ
- Chủ động xây dựng các chương trình/hoạt động Chăm sóc khách hàng
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.
2. Admin văn phòng
- Hỗ trợ thủ tục hồ sơ và hợp đồng nhân sự
- Thực hiện công tác quản lý đối với vật tư, máy móc thiết bị được cấp cho nhân viên.
- Tổng hợp thông tin ca làm việc, báo cáo cuối ca, báo cáo tháng.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
II. Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 24 – 35
- Có khả năng xử lý tình huống
- Giao tiếp tốt, không: nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng được kỹ năng vi tính: words, excel, google map, email, zalo,…
- Tốt nghiệp:………
- Thời gian làm việc: theo khung giờ hành chính và theo sự sắp xếp của công ty.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm Chăm sóc khách hàng, hoặc có kinh nghiệm làm việc admin văn phòng.
III. Quyền lợi được hưởng
1. Lương: thỏa thuận trực tiếp.
2. Phúc lợi:
- Đầy đủ chế độ theo luật lao động của Việt Nam.
- Các phúc lợi riêng theo chính sách của công ty: chăm sóc sức khỏe, teambuilding…
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc nhóm, chuyên nghiệp, thân thiện.
3. Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2022
- Nộp hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân sự – Phòng khám đa khoa 125 Thái Thịnh - Tầng 8, Số 125-127 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
- Nộp CV qua email: phuonghau.261118@gmail.com hoặc hau.nt@thaithinhmedic.vn
- THÔNG TIN LIÊN HỆ: Phòng Nhân sự: 02438535522 (ấn số máy lẻ: 813)
- LƯU Ý: Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: "Vị trí ứng tuyển_Tên ứng viên”. Ví dụ: "Nhân viên HCNS_Nguyễn Văn A”.